MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp xử lý khiếu nại đó
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận (ứng viên nên đề nghị mức lương mong muốn)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được hưởng chế độ đãi ngộ đầy đủ, thưởng tháng 13.
- Được học tiếng anh miễn phí
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội thăng tiến và gặp gỡ các đối tác lớn nước ngoài Nhật, Hàn, Mỹ, Ý, Đức, Pháp…
Thông tin liên hệ
- Nộp hồ sơ xin việc về mail: tuyendungbpns@gmail.com, lưu ý hồ sơ phải có số điện thoại để bộ phận nhân sự liên lạc lại.