-
- Tổng tiền thanh toán:
Chi tiết tin tuyển dụng:
Mức lượng: 7 – 22 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Làm theo ca
Giới tính: Nam/ Nữ
Số lượng tuyển: 5 người
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm: Không
1. Mô tả công việc
- Biên phiên dịch ngôn ngữ tiếng Pháp
- Biên dịch/ dịch thuật song ngữ, xử lý các hồ sơ, tài liệu, catalogue, hợp đồng, và dịch sản phẩm xuất nhập khẩu của Công ty.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tháng
- Biên, phiên dịch tiếng Pháp trong các buổi họp đối tác Công ty, chuẩn bị văn bản, tài liệu để phục vụ các buổi họp.
- Soạn thảo các văn bản bằng hai ngôn ngữ: Pháp - Việt
- Có nhận sinh viên thực tập, thực tập sinh, nhân viên part-time, làm theo ca cố định (sáng, chiều, tối) hoặc theo ca ngày chẵn lẻ, được đào tạo chuyên sâu, có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức với mức lương hấp dẫn và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thực hiện công việc khi cần.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Dịch nội dung trao đổi công việc qua email với đối tác nước ngoài khi công việc yêu cầu.
- Nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác. Phiên dịch theo dự án, các công việc liên quan đến phiên dịch được phân công: đi công tác cùng sếp và thực hiện hoạt động phiên dịch trong mọi cuộc giao tiếp, phiên dịch cho các chương trình hợp tác của công ty, phiên dịch xưởng, phiên dịch cho các chương trình ngoại khóa, …
- Kiểm tra, đánh giá lại chất lượng bản dịch chuyên ngành đảm bảo bản dịch đúng ngữ pháp, đúng thuật ngữ, chính xác nội dung theo văn bản gốc.
- Tham gia dịch cho các cuộc họp giữa Chủ đầu tư và các bộ phận của công ty tại văn phòng/ dự án hoặc các tỉnh theo yêu cầu công việc.
- Tham gia dịch thuật các tài liệu tài văn phòng có liên quan như: bản vẽ, BOQ, công văn của công ty hoặc của chính phủ, hồ sơ kỹ thuật, biện pháp thi công, báo cáo tài chính,... hoặc hồ sơ của các bộ phận thiết kế, kế toán, kế hoạch, công trường gửi...
- Tham gia đàm phán hợp đồng, đàm phán đấu thầu, thuyết trình phương án, thuyết trình với khách hàng mới profile công ty.
- Làm việc giờ hành chính, hoặc làm theo ca cố định (sáng, chiều, tối) các công việc hành chính tổng hợp.
- Lưu trữ tài liệu và quản lý hồ sơ phiên dịch.
- Thực hiện các công việc được giao một cách chuyên nghiệp, có trách nhiệm và phối hợp giữa các phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ thị của cấp trên.
- Làm việc tại các chi nhánh quận 1, quận 2, quận 3, quân 4, quận 5, quận 6, quận tân phú, quận tân bình, quận thủ đức, quận bình thạnh, quận 7, quận 9, quận 8, quận 12
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Giới tính: Nam và Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ hoặc chứng chỉ tương đương
- Tiếng Pháp thành thạo cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Ưu tiên các ứng viên có máy tính cá nhân (laptop).
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Ưu tiên tuyển các bạn có thể đi làm ngay.
- Thành thạo vi tính văn phòng, tin học văn phòng.
- Chịu khó trong công việc, nhiệt tình, cẩn thận.
- Có kinh nghiệm phiên dịch mảng điện - điện tử là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ dịch thuật là một lợi thế.
- Biết sử dụng tốt thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Kỹ năng giải quyết công việc cẩn thận, tỉ mỉ
- Kỹ năng quản lý thời gian, bám sát tiến độ theo kế hoạch;
- Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc bảo mật.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập tương xứng với năng lực, lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty (Từ 7-22 triệu tùy theo năng lực, thỏa thuận cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
- Có tăng lương theo năng lực, theo thời gian làm việc.
- Thưởng nóng cho các cá nhân và tập thể có các thành tích, sáng kiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ …
- Phụ cấp riêng từng dự án.
- Đối với nhân viên part-time, thực tập sinh sẽ được hỗ trợ đóng dấu mộc đỏ và số liệu để làm báo cáo thực tập. Có hỗ trợ mức lương từ 1- 6 triệu nếu có năng lực và có cơ hội được làm nhân viên chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tâp. Khi trở thành nhân viên chính thưc thì sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, công việc ổn định lâu dài, có cơ hội đi du lịch.
- Được tào tạo nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn theo quy định của Công ty.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ; các kỹ năng mềm..
- Làm việc trong môi trường trong môi trường chuyên nghiệp năng động, có không gian làm việc mở, sáng tạo và có nhiều cơ hội tiếp xúc với các đối tác nước ngoài.
- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
4. HỒ SƠ ỨNG VIÊN GỒM
- Đơn xin việc và CV bằng ngôn ngữ Tiếng Việt và có dịch song ngữ.
- Ảnh 3x4 chụp không quá 06 tháng (dán/scan trên đơn dự tuyển)
5. ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ
Cách thức dự tuyển:
- Ứng viên có thể lựa chọn cách dự tuyển bằng việc gửi Đơn dự tuyển theo các hình thức sau:
1. Trực tiếp tại VP đại diện Công ty chi nhánh 5: số 6 Lê Đình Thụ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
2.Qua bưu điện địa chỉ: Phòng nhân sự tầng 3, 85 Nguyễn Văn Tố, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
3.Bằng email: tuyendungbpns@gmail.com (Ghi rõ mã vị trí, khu vực dự tuyển)
Thời gian nhận hồ sơ:
- Từ ngày 09/04/2024 đến ngày 09/05/2024 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
6. Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phòng Nhân Sự Chi nhánh 5 Công Ty TNHH Tổng Hợp Quốc Tế Golden N.Q
- Địa chỉ liên hệ Chi nhánh 5: Số 6 Lê Đình Thụ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
- Số điện thoại liên hệ: 093.838.6907 (Hotline Phòng nhân sự)
- Lưu ý: Phỏng vấn tại Chi nhánh 5: Số 6 Lê Đình Thụ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM (Chi nhánh làm việc sẽ được bố trí sau theo yêu cầu của ứng viên).